Các mô hình quảng cáo tốt nhất hiện nay là gì ?

0
41
IDOLTV Các mô hình quảng cáo
IDOLTV Các mô hình quảng cáo

Mô hình quảng cáo là chiến lược sử dụng phương tiện quảng cáo, với mục tiêu tiếp cận đối tượng mục tiêu cụ thể. Phương tiện quảng cáo là loại phương tiện hoặc phương tiện quảng cáo được đặt vào.

Hiểu thị trường mục tiêu giúp tạo ra một thông điệp hiệu quả và giúp xác định phương tiện quảng cáo thích hợp. Để mô hình có hiệu quả, bạn phải hiểu rõ những ưu điểm và hạn chế của từng phương tiện.

Mô hình quảng cáo phát sóng.

Mô hình quảng cáo phát sóng cho phép bạn tiếp cận thị trường mục tiêu của mình thông qua truyền hình và radio. Các phương tiện này tập trung vào các đối tượng quan tâm đến các chương trình và chương trình được cung cấp. 

Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được kết nối với một chương trình cụ thể, bạn có thể phát tin nhắn âm thanh hoặc video của bạn với lời gọi hành động đến đối tượng cụ thể đó. 

Truyền hình quảng cáo liên quan đến tất cả các giác quan, nhưng có thể rất tốn kém. Quảng cáo radio có thể là phương pháp chi phí thấp, nhưng người nghe có thể có thời gian chú ý thấp hơn người xem truyền hình.

Mô hình quảng cáo kỷ thuật số

Quảng cáo thông qua phương tiện truyền thông đã giành được yêu cầu phải có chương trình xây dựng nội dung mạnh và các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ nội dung đó. 

Lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm là một khía cạnh khác của phương tiện kiếm được. Điều này không nhất thiết phải là một mô hình quảng cáo thực sự vì khách hàng không được mua ở mức giá đô la, nhưng nó có thể được kết hợp với các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền để tăng lưu lượng truy cập và tăng chuyển đổi và chuyển đổi của khách hàng. 

Chiến dịch quảng cáo xã hội và hiển thị có trả tiền cũng là các hình thức thu hút và tiếp cận khán giả kỹ thuật số phổ biến.

Mô hình quảng cáo in ấn.

Việc sử dụng quảng cáo truyền thống nhất được tìm thấy trên báo và tạp chí. Báo và tạp chí được nhắm mục tiêu cao đến một đối tượng cụ thể, do đó làm cho nỗ lực quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. 

Quảng cáo in yêu cầu thông điệp bắt mắt, ngắn gọn thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và sử dụng gọi hành động. Quảng cáo trên báo chí rất tuyệt vời để tiếp cận khách hàng địa phương nhưng có một cuộc sống ngắn ngủi. 

Quảng cáo tạp chí mở rộng thông điệp quảng cáo của bạn trên toàn quốc hoặc toàn cầu nhưng không đảm.

Mô hình quảng cáo thư

Mô hình quảng cáo bằng thư trực tiếp bao gồm tất cả các tài liệu quảng cáo được gửi qua thư. Nó thường nhắm mục tiêu độc giả của mình thông qua việc mua hoặc mua một danh sách các khách hàng lý tưởng. 

Tiếp thị trực tiếp truyền thống sử dụng bưu thiếp, tờ rơi, phiếu giảm giá hoặc bản tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi hiện tại. Tiếp thị trực tiếp cho phép bạn cá nhân hóa thông điệp của mình mà không cần cạnh tranh trên cùng phương tiện. Tuy nhiên, thư trực tiếp có thể được xem là thư rác.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here